HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương khai giảng lớp trị liệu xoa bóp và thư giãn tại Hội người mù tỉnh Hải Dương

Sáng ngày 15 tháng 10 năm 2020 tại Hội người mù Tỉnh Hải Dương, Trường Đại học kỹ thuật Y tế Hải Dương phối hợp cùng với Hội người mù tỉnh Hải Dương và Tổ chức Reach đã khai giảng lớp học “Xoa bóp trị liệu và thư giãn” cho 20 học viên là người khiếm thị trên địa bàn tỉnh. Đến dự với lớp tập huấn có đại diện Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh, ThS. Nguyễn Thành Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Thị Cẩm Hưng - Trưởng khoa Phục hồi chức năng và cán bộ Trung tâm Nghiên cứu và đạo tạo chăm sóc sức khỏe cộng đồng của trường.

Khóa học cung cấp cho các học viên là những người khiếm thị những kỹ năng xoa bóp trị liệu từ cơ bản đến nâng cao nhằm giúp cho những người khiếm thị thêm tự tin trong cuộc sống giúp họ có được một chứng chỉ hành nghề để nuôi sống bản thân.

Thay mặt nhà trường, ThS Nguyễn Thành Hưng – Phó hiệu trưởng phát biểu khai mạc lớp học, đồng thời nhấn mạnh đây là một lớp học đặc biệt, đề nghị Hội người mù tỉnh, Khoa Phục hồi chức năng và các học viên trong quá trình học tập cần thường xuyên trao đổi, bám sát mục tiêu, kế hoạch của lớp học để lớp học đạt được kết quả mong muốn.

Thay mặt Hội người mù tỉnh Hải Dương, Ông Phạm Văn Tuấn - Chủ tịch cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của nhà trường, tổ chức Reach đã cùng với Hội tổ chức lớp học này cho các học viên kém may mắn trong cuộc sống.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  123  -  Cập nhật lần cuối:  21/10/2020 02:31:21 PM
Tin mới: