HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tổ chức Hội thảo trực tuyến về đào tạo liên chuyên ngành cho giảng viên và sinh viên nòng cốt

Thực hiện kế hoạch hợp tác quốc tế và triển khai các hoạt động của dự án đào tạo liên chuyên ngành, từ ngày 31/8-4/9/2020, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã cử 19 giảng viên và sinh viên nòng cốt các chuyên ngành của trường tham dự Hội thảo đào tạo liên chuyên ngành trực tuyến do Trường Đại học Y tế và Phúc lợi chủ trì tổ chức. Hội thảo có sự tham gia của giảng viên và sinh viên 5 trường Đại học đến từ Nhật Bản, Đài Loan và Việt Nam.

Hội thảo đã cung cấp cho giảng viên và sinh viên phương pháp giảng dạy, học tập và làm việc liên chuyên ngành do các chuyên gia Nhật Bản trình bày. Theo đó, giảng viên và sinh viên được tham gia thực hành thảo luận nhóm, giải quyết các tình huống chăm sóc trên tiếp cận của giáo dục liên ngành. Ngoài ra, sinh viên cũng được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, giúp sinh viên nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng làm việc nhóm và năng lực tiếng Anh.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  170  -  Cập nhật lần cuối:  07/09/2020 02:46:51 PM
Tin mới: