HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn thiết kế và triển khai nghiên cứu khoa học trong điều dưỡng
Ngày 24/5/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã phối hợp với các chuyên gia của trường Đại học Công nghệ Queensland – Australia tổ chức tập huấn “Thiết kế và triển khai nghiên cứu khoa học trong điều dưỡng” cho gần 20 giảng viên khoa Điều dưỡng của trường. Tham dự về phía trường có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, GS.TS Nguyễn Công Khẩn – Chuyên gia KHCN &HTQT; TS.Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng, Phòng QLKH &HTQT và Khoa Điều dưỡng. Đại biểu trường Đại học công nghệ Queensland – Australia có GS. Helen Edwards - Phó hiệu trưởng phụ trách hợp tác quốc tế; TS. Yvonne Osborne; TS. Kathleen Finlayson.
Khóa tập huấn đã trang bị cho các giảng viên những kiến thức về thiết kế nghiên cứu, lấy mẫu, thu thập, phân tích số liệu…trong nghiên cứu điều dưỡng đồng thời gợi mở nhiều ý tưởng nghiên cứu thiết thực trong thời gian tới. Các giảng viên khoa điều dưỡng đã tham gia thảo luận, làm việc nhóm sôi nổi được các chuyên gia Australia đánh giá cao về năng lực sử dụng ngoại ngữ cũng như năng lực nghiên cứu và tư duy phản biện. Hy vọng công tác nghiên cứu khoa học trong điều dưỡng của nhà trường sẽ phát triển trong thời gian tới.











Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20175  -  Cập nhật lần cuối:  26/05/2017 02:27:47 PM
Tin mới: