HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trao quyết định của Hiệu trưởng bổ nhiệm 3 cán bộ quản lý của trường và Bệnh viện
Ngày 7/4/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã trao quyết định của Hiệu trưởng bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng QLKH&HTQT cho ThS. Đinh Thị Xuyến, Phó trưởng phòng Khảo thí và ĐBCL cho ThS. Nguyễn Thị Thanh Hương; Phó trưởng khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện trường cho ThS.BS Vũ Công Danh. Tham dự có Đảng uỷ, Hội đồng trường, BGH và cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm và bệnh viện trường.
Sau khi trao quyết định cho 3 cán bộ, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng, giao nhiệm vụ đồng thời đề nghị các đồng chí vừa được bổ nhiệm tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị mới. Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm, ThS. Đinh Thị Xuyến đã cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ và tín nhiệm của Lãnh đạo Trường cũng như của các đồng chí cán bộ quản lý và viên chức trong toàn trường đồng thời cam kết trong thời gian tới sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được phân công, tiếp tục cống hiến vì sự phát triển của Nhà trường.










Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20602  -  Cập nhật lần cuối:  10/04/2017 12:10:18 PM
Tin mới: