HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tham tán y tế Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 8/8/2014, Đoàn công tác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam do TS. Nakai Teiko - Tham tán Y tế làm trưởng đoàn đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Đón tiếp đoàn có Ban Giám hiệu và đại diện các phòng, khoa của Nhà trường.
Tại buổi làm việc, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính, Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự vui mừng, cảm ơn sự quan tâm của Đại sứ quán Nhật Bản tới hoạt động đào tạo và hợp tác quốc tế của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Thay mặt Nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính đã báo cáo tóm tắt các hoạt động đào tạo, việc đổi mới, áp dụng đào tạo điều dưỡng dựa trên năng lực; tình trạng việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp; giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế và hoạt động của Bệnh viện Trường, đặc biệt là đề xuất những giải pháp căn bản góp phần đào tạo nguồn nhân lực điều dưỡng có đủ năng lực làm việc tại Nhật Bản một cách bền vững.
Thay mặt cho Đoàn, TS. Nakai Teiko cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Nhà trường và bày tỏ sự đánh giá cao về hoạt động đào tạo và hợp tác quốc tế của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. TS. NakaiTeiko ghi nhận những kết quả đạt được trong hoạt động đào tạo của Nhà trường là rất quan trọng, thiết thực và ý nghĩa; đồng thời cũng đưa ra một số ý kiến góp ý nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.
Trước khi kết thúc buổi làm việc, Đoàn công tác của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam đã đi thăm các cơ sở học tập, thực hành và Bệnh viện Trường. Đoàn đã đánh giá cao việc đầu tư cơ sở thực hành của Nhà trường và khẳng định sẽ tiếp tục quan tâm, hợp tác giúp đỡ Trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc

Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20518  -  Cập nhật lần cuối:  24/08/2014 07:58:06 AM
Tin mới: