HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Tối ngày 18/11/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Tham dự có TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng; Các thầy cô trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ viên chức và sinh viên trong trường.

Tại buổi lễ, TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng –Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn ôn lại lịch sử và truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam, tri ân những công lao to lớn của các thế hệ thầy cô giáo đã công tác tại trường đồng thời biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà tập thể thầy và trò nhà trường đã đạt được trong thời gian qua; đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 lịch sử đầy khó khăn, thử thách, tuy nhiên, nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vừa đào tạo, khám chữa bệnh vừa chống dịch hiệu quả được Thủ tướng Chính phủ và các cấp bộ ngành ghi nhận đánh giá cao. Hiệu trưởng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy cô giáo trong trường nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời đề nghị thầy và trò nhà trường tiếp tục đoàn kết, vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm năm học, thu đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 62 năm truyền thống và 15 năm thành lập Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 13 giảng viên có nhiều đóng góp trong quá trình công tác tại trường. Công đoàn Trường, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Hội thao kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

Tại buổi lễ, sinh viên trường đã biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ, múa hát độc đáo, đặc sắc là những bó hoa tươi thắm tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  290  -  Cập nhật lần cuối:  22/11/2022 02:32:45 PM
Tin mới: