HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Bác sĩ đồng hương Hải Dương đến thăm trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Sáng ngày 17 tháng 9 năm 2011, Đoàn bác sĩ là con em Hải Dương đang công tác tại các bệnh viện tuyến Trung ương như: bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức, bệnh viện K... đến thăm trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tiếp đoàn có TTND. PGS.TS Vũ Đình Chính-Hiệu trưởng nhà trường, cùng trưởng các khoa, bộ môn.

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo nhà trường đã giới thiệu với đoàn bác sĩ về những thành tích đạt được trong những năm vừa qua, đặc biệt hoạt động của bệnh viện nhà trường. Trên cơ sở thực tế đặt ra, đoàn bác sĩ đóng góp nhiều ý kiến xây dựng khu kỹ thuật và bệnh viện như: Xây dựng bệnh viện phù hợp với nhà trường, đi sâu vào một số thế mạnh của nhà trường đang đào tạo và cung cấp các dịch vụ chu đáo để từ đó xây dựng thương hiệu cho bệnh viện nhà trường. Nhân dịp này, nhà trường mong muốn được sự quan tâm, tạo điều kiện và hợp tác của đoàn bác sĩ Hải Dương giúp trường trong việc đưa bệnh viện đi vào hoạt động đạt chất lượng cao.

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng giới thiệu thành tích của nhà trường trong những năm qua


BS CK1 Phạm Đức Thắng - Phó hiệu trưởng Giới thiệu mô hình hoạt động bệnh viện trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương



Các bác sĩ tích cực đóng góp nhiều ý kiến xây bệnh viện trường


Đoàn bác sĩ tham quan bệnh viện nhà trường đang xây dựng


Số lượt đọc:  20445  -  Cập nhật lần cuối:  27/09/2011 04:27:36 PM
Tin mới: