HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Ngày 15 tháng 8 năm 2012, tại Học viện Quân Y, NCS Phạm Xuân Thành, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ chuyên ngành Ngoại Tiết niệu với đề tài “Nghiên cứu điều trị sỏi niệu quản bằng phương pháp tán sỏi ngoài cơ thể tại Bệnh viện tỉnh Hải Dương”.

Sỏi tiết niệu là bệnh lý phổ biến chiếm hàng đầu trong số các bệnh lý thuộc đường tiết niệu. Trong đó sỏi niệu quản hay gây biến chứng ứ nước, ứ mủ thận, hay suy thận cấp ...cho người bệnh. Việc nghiên cứu tìm ra các phương pháp điều trị sỏi niệu quản là một yêu cầu cấp bách đối với Y học. Đã có nhiều phương pháp khác nhau để điều trị sỏi niệu quản trong đó tán sỏi ngoài cơ thể là phương pháp được lựa chọn của các nhà Tiết niệu để phù hợp với tình hình thực tế Việt Nam, đặc biệt là bệnh viện tuyến tỉnh.

Điểm mới của đề tài khác với đề tài tán sỏi ngoài cơ thể là dùng thuốc lợi tiểu và máy rung sau tán để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đào thải sỏi. Kết quả nghiên cứu của luận án có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao, là đóng góp có giá trị trong lĩnh vực khoa học chuyên ngành Ngoại tiết niệu về việc điều trị sỏi niệu quản.

NCS Phạm Xuân Thành trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu của luận án tại Lễ bảo vệ

Thiếu tướng PGS.TS Vũ Huy Nùng- Phó Giám đốc Học viện Quân y, Chủ tịch Hội đồng
nhận xét luận án Tiến sĩ Y học của NCS Phạm Xuân Thành


TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
vui mừng trước thành công của TS Phạm Xuân Thành


Các thành viên Hội đồng và giảng viên hướng dẫn
chúc mừng thành công của NCS Phạm Xuân Thành



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20730  -  Cập nhật lần cuối:  30/08/2012 09:00:48 AM
Tin mới: