HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Thành lập Câu lạc bộ Phát thanh sinh viên

Được sự cho phép của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đáp ứng nguyện vọng của học sinh, sinh viên, Câu lạc bộ Phát thanh sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương chính thức được thành lập và tổ chức phát thanh đầu tiên tại trường vào 17h ngày 27/9/2012.
Câu lạc bộ Phát thanh là tiếng nói của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, là kênh thông tin của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên thực hiện tuyên truyền giáo dục chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, nội quy quy định của nhà trường trong học tập và rèn luyện để triển khai thực hiện tốt trong HSSV, đồng thời Câu lạc bộ Phát thanh là địa chỉ tin cậy để các bạn học sinh, sinh viên cập nhật kiến thức, mở rộng giao lưu kết bạn, tham gia các chương trình giải trí lành mạnh, bổ ích.
Câu lạc bộ phát thanh sẽ được phát vào 17 giờ ngày thứ 5 hàng tuần, với thời lượng 45 phút, bao gồm 2 chuyên mục chính: Tin tức tổng hợp và quà tặng âm nhạc. Để CLB Phát thanh hoạt động có hiệu quả với nhiều kiến thức, thông tin bổ ích, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp và bài viết phản ánh về cuộc sống học tập và sinh hoạt của các bạn học sinh, sinh viên trong Trường. Mọi ý kiến đóng góp và bài viết xin gửi về địa chỉ hòm thư điện tử: chuyenmucphatthanh@hmtu.edu.vn.



Phát thanh viên Bùi Văn Trai - Hà Thu Trang trong buổi phát thanh số đầu tiên
Bùi Văn Trai
Số lượt đọc:  20579  -  Cập nhật lần cuối:  12/10/2012 04:24:29 PM
Tin mới: