HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Sinh hoạt khoa học “ Cập nhật chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim thường gặp”

Chiều, ngày 27/10/2018, Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương phối hợp với phòng QLKHCN&HTQT tổ chức sinh hoạt khoa học “Cập nhật chẩn đoán và điều trị rối loạn nhịp tim thường gặp”. Tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường, cán bộ quản lý khoa, phòng, bộ môn, các bác sĩ làm việc tại bệnh viện, các giảng viên chuyên ngành y, các bạn sinh viên điều đưỡng và gây mê năm cuối cùng toàn thể các bạn sinh viên Y đa khoa.

Báo cáo viên Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Lê Võ Kiên – Viện tim mạch Việt Nam đã cập nhật những kiến thức cơ bản về những rối loạn nhịp tim thường gặp với mục tiêu: Chẩn đoán được một số rối loạn nhịp tim thường gặp và nguyên tắc xử trí một số rối loạn nhịp tim thường gặp.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường cám ơn Thạc sĩ, Bác sĩ Nội trú Lê Võ Kiên đã có bài trình bày rất cơ bản và chuyên sâu giúp cho các bác sĩ, điều dưỡng và các bạn sinh viên y đa khoa cập nhật những kiến thức và kỹ năng xứ trí rối loạn nhịp tim thường gặp góp phần nâng cao chất lượng chần đoán, cấp cứu và điều trị cho người bệnh.



Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  226  -  Cập nhật lần cuối:  29/10/2018 03:16:44 PM
Tin mới: