HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Phỏng vấn sinh viên tham gia khóa thực tập Điều dưỡng tại Nhật Bản

Trong khuôn khổ hợp tác quốc tế giữa trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương với Nghiệp đoàn Zenkokujinzai Nhật Bản, ngày 22 tháng 10 năm 2018, ông Kikuchi Hirofumi – Chủ tịch nghiệp đoàn đã đến phỏng vấn 29 sinh viên tham gia khóa thực tập Điều dưỡng tại Nhật Bản. Đón tiếp và làm việc với đoàn có TS Trần Quang Cảnh - Phó Hiệu trưởng, Phòng QLKHCN&HTQT, Khoa Điều dưỡng.

Thay mặt Nhà trường, TS Trần Quang Cảnh - Phó Hiệu trưởng cám ơn ông Kikuchi Hirofumi đã tạo điều kiện cho sinh viên điều dưỡng của trường tham gia khóa thực tập điều dưỡng quốc tế tại Nhật Bản và mong muốn sẽ có nhiều hợp tác khác trong đào tạo và NCKH.

Kết thúc ngày phỏng vấn ông Kikuchi Hirofumi rất hài lòng vỡi những câu trả lời của các bạn sinh viên và đánh giá cao tinh thần, thái độ, kỹ năng của các bạn sinh viên điều dưỡng, đồng thời hi vọng các bạn sẽ có khóa thực tập điều dưỡng quốc tế tại Nhật Bản đạt kết quả tốt.








Lê Thị Thanh Trà
Số lượt đọc:  256  -  Cập nhật lần cuối:  23/10/2018 02:36:53 PM
Tin mới: