HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
NCS Phạm Thị Thắm bảo vệ thành công luận án tiến sỹ chuyên ngành Triết học

Ngày 28/02/2020, Tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nghiên cứu sinh Phạm Thị Thắm – Bộ môn Chính trị - GDTC-GDQP Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ chuyên ngành Triết học với đề tài “Vai trò của gia đình đối với sự hình thành và phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ ở tỉnh Hải Dương hiện nay”.

Đóng góp của luận án:

- Luận án đã đã trình bày được những vấn đề lý luận về nhân cách và vai trò của gia đình đối với sự hình thành, phát triển nhân cách thế hệ trẻ.

- Trên cơ sở nêu ra những điều kiện tự nhiên - xã hội, đặc điểm nhân cách thế hệ trẻ ở tỉnh Hải Dương hiện nay, luận án đã phân tích được thực trạng vai trò của gia đình đối với sự hình thành, phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ ở tỉnh Hải Dương hiện nay qua 2 khía cạnh: thành tựu và hạn chế, chỉ ra nguyên nhân của những thành tựu, hạn chế đó. Luận án nêu lên 4 vấn đề đặt ra về vai trò của gia đình đối với sự hình thành và phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ ở tỉnh Hải Dương.

- Tác giả đề xuất 4 nhóm giải pháp chủ yếu nhằm phát huy vai trò của gia đình đối với sự hình thành và phát triển nhân cách cho thế hệ trẻ ở tỉnh Hải Dương hiện nay.








Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  245  -  Cập nhật lần cuối:  12/03/2020 01:51:44 PM
Tin mới: