HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị tư vấn việc làm năm 2022

Sáng ngày 28/5/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tư vấn việc làm cho sinh viên năm cuối. Tham dự có đại diện lãnh đạo các bệnh viện, cơ sở y tế, đơn vị tuyển dụng như Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Thẩm Mỹ Kangnam, Bệnh viện Phương Đông cùng một số đơn vị khác…Tham dự về phía trường có TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng; đại diện Phòng Quản lý Đào tạo; Phòng Quản lý công tác sinh viên; các thầy cô giáo đại diện các khoa, bộ môn cùng đông đảo sinh viên năm cuối của trường.

Phát biểu tại Hội nghị, TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng khẳng định hội nghị tư vấn việc làm là hoạt động thường niên của trường có ý nghĩa quan trọng, góp phần tăng cường hợp tác giữa nhà trường với các cơ sở sử dụng nguồn nhân lực y tế. Sự hiện diện của lãnh đạo các bệnh viện tại Trường thể hiện thương hiệu và chất lượng đào tạo của nhà trường được các cơ sở y tế ghi nhận, đánh giá cao. Hội nghị tư vấn việc làm đã giúp nhà trường nắm bắt được nhu cầu thực tế của người học và yêu cầu của các nhà tuyển dụng để cập nhật, điều chỉnh chương trình đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho các cơ sở y tế trong cả nước. Đây là cơ hội giúp sinh viên được tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với năng lực và nguyện vọng của mình.

Tại Hội nghị, TS. Lê Đức Thuận – Trưởng phòng Quản lý đào tạo đã báo cáo tóm tắt quá trình phát triển của nhà trường và các kết quả hoạt động trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, khám chữa bệnh, hợp tác quốc tế…

Sau khi kết thúc làm việc, các đơn vị tuyển dụng đã gặp mặt, trao đổi trực tiếp với các bạn sinh viên tại các phòng học giảng đường để tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên năm cuối.










Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  277  -  Cập nhật lần cuối:  31/05/2022 03:07:30 PM
Tin mới: