HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Bệnh viện Trường tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”

Ngày 20/4/2022, Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức buổi tập huấn “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” cho toàn bộ thầy thuốc, y bác sỹ, cán bộ viên chức của Bệnh viện trường với sự tham gia của ThS.BS Nguyễn Bá Tĩnh - Phó Giám đốc quỹ hỗ trợ bệnh nhân Ung thư- Ngày mai tươi sáng, Trưởng phòng Công tác xã hội; Phụ trách phòng Quản lý chất lượng Bệnh viện K Hà Nội. Tham dự có TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng, Giám đốc Bệnh viện trường cùng đại diện Ban giám đốc Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi tập huấn TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng nhấn mạnh trong các cơ sở y tế, giao tiếp là một trong các yếu tố quan trọng làm tăng hiệu quả của việc chăm sóc và điều trị. Giao tiếp, ứng xử nhằm đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được ngành y tế nói chung và bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nói riêng xác định là một trong những đột phá để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh.

Tại lớp tập huấn, ThS.BS Nguyễn Bá Tĩnh đã cung cấp các kiến thức về nâng cao kỹ năng giao tiếp, văn hóa ứng xử trong các tình huống với người bệnh nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế.

Ngoài ra, các cán bộ y tế được học các kỹ năng giao tiếp cơ bản, quy tắc ứng xử để nâng cao chất lượng phục vụ của Bệnh viện trường hướng tới sự hài lòng của người dân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện trường.





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  205  -  Cập nhật lần cuối:  26/04/2022 07:23:08 AM
Tin mới: