HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khoa Phục hồi chức năng tổ chức tọa đàm tư vấn giới thiệu chuyên ngành Ngôn ngữ trị liệu

Ngày 19/5/2022, Khoa Phục hồi chức năng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã phối hợp với Tổ chức Ủy ban y tế Hà Lan MCNV tổ chức tọa đàm tư vấn, giới thiệu chuyên ngành ngôn ngữ trị liệu cho sinh viên năm thứ nhất của Khoa PHCN.

Tham dự có TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Phạm Dũng – Giám đốc MCNV, các giảng viên Khoa PHCN, đại diện các Phòng chức năng của trường và toàn bộ sinh viên lớp PHCN14.

Tại buổi tọa đàm, TS. Phạm Thị Cẩm Hưng vui mừng gặp mặt sinh viên Khoa PHCN, nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của các chuyên ngành trong lĩnh vực PHCN, trong đó có chuyên ngành ngôn ngữ trị liệu, một chuyên ngành mới triển vọng tại Việt Nam; trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Tổ chức MCNV trong nhiều năm qua, đồng thời hi vọng thông qua buổi tư vấn, sinh viên sẽ có thêm hiểu biết, kiến thức về chuyên ngành ngôn ngữ trị liệu để lựa chọn chuyên ngành phù hợp với mình.

Theo đó, các giảng viên Khoa PHCN đã trình bày, chia sẻ về chuyên ngành ngôn ngữ trị liệu, vị trí, vai trò, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cũng như giải đáp các câu hỏi thắc mắc của sinh viên liên quan đến chuyên ngành ngôn ngữ trị liệu. Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Khoa PHCN.







Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  237  -  Cập nhật lần cuối:  24/05/2022 09:56:09 AM
Tin mới: