HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Bộ Y tế họp Hội đồng thẩm định năng lực đào tạo chuyên khoa I của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 26/4/2022, tại Trường Đại học Kỹ thuật y tế Hải Dương, Bộ y tế đã họp hội đồng thẩm định năng lực đào tạo chuyên khoa I bốn chuyên ngành: nội khoa, điều dưỡng, Xét nghiệm y học và PHCN của nhà trường dưới sự chủ trì của TS.BS Phạm Văn Tác – Phó Chủ tịch Hội đồng y khoa Quốc gia; Cục trưởng Cục KHCN & ĐT – Bộ Y tế. Tham dự có các thành viên trong hội đồng gồm các chuyên gia đến từ Bộ y tế và các trường đại học y dược trong cả nước; Giám đốc các Bệnh viện thực hành của trường trên địa bàn tỉnh Hải Dương; Về phía trường tham dự có PGS.TS. Vũ Đình Chính, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng - Nguyên Chủ tịch Hội đồng trường; TTƯT.PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng, Hiệu trưởng; TS.BS. Trần Quang Cảnh - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS.BS. Phạm Thị Cẩm Hưng - Phó Hiệu trưởng, lãnh đạo các Phòng chức năng và 4 khoa tham gia thẩm định trình độ chuyên khoa I.

Hội đồng đã đến thẩm định cơ sở vật chất của nhà trường và nghe báo cáo tóm tắt về năng lực đào tạo các chuyên ngành trình độ chuyên khoa I do TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó Hiệu trưởng trình bày. Theo đó Hội đồng đã nghe các ý kiến nhận xét của các thành viên trong Hội đồng thẩm định đồng thời nghe các ý kiến trao đổi từ đại diện lãnh đạo trường và các khoa tham gia thẩm định chương trình CKI.

Kết luận buổi họp, TS.BS Phạm Văn Tác ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của nhà trường trong xây dựng chương trình đào tạo Chuyên khoa I các chuyên ngành, trường đã chuẩn bị hồ sơ theo hướng mới logic, khoa học và cụ thể, hồ sơ đảm bảo theo hướng năng lực, đề nghị nhà trường và các ban xây dựng tiếp thu các ý kiến của các thành viên trong hội đồng và khẩn trương hoàn thiện hồ sơ trình Bộ y tế phê duyệt.

Thay mặt nhà trường, PGS.TS. Đinh Thị Diệu Hằng trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của các chuyên gia, xin tiếp thu ý kiến các thành viên Hội đồng, đặc biệt là ý kiến kết luận của Chủ tịch Hội đồng, cam kết sẽ chỉ đạo các khoa chỉnh sửa, hoàn thiện gửi Bộ Y tế đề nghị Bộ Y tế ra quyết định giao nhiệm vụ mở mã ngành đào tạo chuyên khoa I.












Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  1272  -  Cập nhật lần cuối:  28/04/2022 03:26:12 PM
Tin mới: