HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Tập huấn Đổi mới chương trình đào tạo y khoa dựa trên năng lực: Lượng giá theo mục tiêu học tập và viết câu hỏi MCQ

Thực hiện các hoạt động thuộc dự án IMPACT - MED giai đoạn 2, trong hai ngày 19-20/12/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn “Đổi mới chương trình đào tạo dựa trên năng lực: Lượng giá theo mục tiêu học tập và viết câu hỏi MCQ” cho 80 giảng viên trường tham gia giảng dạy các học phần trong CTĐT y khoa. Tham dự có ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai – Điều phối viên Dự án HAIVN. Về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tham dự có TS.BS Lê Đức Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường; Đại diện các phòng chức năng, các thành viên Ban đổi mới CTĐT Y khoa của trường, tổ thư ký, các tiểu ban.

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Lê Đức Thuận – Phó hiệu trưởng nhà trường đã nhấn mạnh vai trò của lượng giá trong giảng dạy các chuyên ngành nói chung và ngành y khoa nói riêng đồng thời trân trọng cảm ơn ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai – Điều phối viên dự án HAIVN đã quan tâm, hỗ trợ nhà trường trong đổi mới chương trình đào tạo y khoa; yêu cầu các giảng viên tham gia tập huấn sắp xếp thời gian, công việc; nghiêm túc, tích cực tham gia tập huấn và vận dụng hiệu quả các kiến thức đã học được vào đổi mới chương trình đào tạo y khoa, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo y khoa của trường.

Buổi tập huấn đã giúp giảng viên: tìm hiểu về tầm quan trọng, nguyên tắc và các loại lượng giá trong chương trình đào tạo theo chuẩn năng lực; Thực hành cách viết các loại câu hỏi nhiều lựa chọn (MCQ); Nhận diện được các lỗi thường gặp của các câu hỏi MCQ; Đánh giá được một câu hỏi MCQ hiệu quả theo rubric; Xây dựng được khung chiến lược lượng giá module và khung lượng giá theo mục tiêu học tập.




TS.BS Lê Đức Thuận - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi tập huấn





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  146  -  Cập nhật lần cuối:  22/12/2023 05:06:49 PM
Tin mới: