HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ tôn vinh TTND.PGS.TS.GVCC Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhiệm kỳ 2015 – 2020

Ngày 25/5/2020, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ tôn vinh TTND.PGS.TS.GVCC Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhiệm kỳ 2015 – 2020. Tham dự có GS.TS Trần Văn Thuấn - Ủy viên Ban cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Y tế; TS. Phạm Văn Tác – Cục trưởng Cục KHCN & ĐT – Bộ Y tế, lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Cục Bộ Y tế; cùng một số Hiệu trưởng các Trường Đại học và giám đốc các bệnh viện. Về phía Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có Đảng ủy, HĐT, Ban giám hiệu cùng cán bộ quản lý các Khoa, Phòng, Bộ môn, Trung tâm thuộc trường và đại diện các lớp sinh viên.

Tại buổi lễ, thừa lệnh Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, Thứ trưởng Bộ Y tế GS.TS Trần Văn Thuấn đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho TTND.PGS.TS.GVCC Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhiệm kỳ 2015 – 2020 vì những cống hiến và đóng góp của Thầy cho ngành y tế Việt Nam và sự phát triển lớn mạnh của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.

Vui mừng, xúc động khi được nhận bằng khen và những bó hoa tươi thắm, những tình cảm tốt đẹp của lãnh đạo Bộ Y tế và tập thể lãnh đạo và CBVC, sinh viên nhà trường dành cho mình, TTND.PGS.TS. Vũ Đình Chính đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới Ban cán sự Đảng Bộ Y tế, lãnh đạo Bộ Y tế cùng các Vụ, Cục và lãnh đạo các cơ y tế đã luôn quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường phát triển; trân trọng cảm ơn Đảng ủy, Hội đồng trường, BGH và tập thể cán bộ viên chức và sinh viên trường đã luôn đồng hành, khắc phục khó khăn, giúp đỡ Thầy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hơn 20 năm công tác tại trường, hi vọng và mong muốn trong thời gian tới Lãnh đạo Bộ Y tế và các Bộ, ban ngành, các đơn vị đối tác của trường sẽ tiếp tục giúp đỡ nhà trường, chúc tập thể lãnh đạo và CBVC, sinh viên trường luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, khắc phục khó khăn xây dựng nhà trường phát triển đột phá lên một tầm cao mới, phát huy thương hiệu của trường là cơ sở tin cậy trong đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao cho cả nước cũng như đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.









Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  530  -  Cập nhật lần cuối:  26/05/2020 04:41:48 PM
Tin mới: