HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khoa Điều dưỡng kỷ niệm 55 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2020

Ngày 10/5/2020, Tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Khoa Điều dưỡng đã tổ chức kỷ niệm 55 năm ngày Quốc tế Điều dưỡng.

Tham dự có các giảng viên khoa Điều dưỡng, đại diện Phòng Quản lý đào tạo, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên và đông đảo sinh viên khoa Điều dưỡng.

Tại buổi lễ, Thay mặt Khoa Điều dưỡng, TS. Đỗ Thị Thu Hiền – Phụ trách Khoa đã ôn lại lịch sử ngành điều dưỡng đồng thời tôn vinh giá trị và đóng góp, sự hi sinh thầm lặng của những người điều dưỡng trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân trên toàn thế giới; đồng thời đánh giá cao những kết quả mà đội ngũ giảng viên, điều dưỡng viên và sinh viên điều dưỡng của Trường đã đạt được trong học tập và công tác, mong các điều dưỡng sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, giữ vững phẩm chất, tình yêu nghề nghiệp và có nhiều đóng góp hơn nữa cho ngành y tế.

Theo đó, giảng viên và sinh viên Khoa Điều dưỡng đã tổ chức tọa đàm chia sẻ phương pháp tự học và học tập lâm sàng cho sinh viên điều dưỡng. Nhân dịp này, Khoa Điều dưỡng và Đoàn Thanh niên đã trao giải Cuộc thi “Tự hào người điều dưỡng” nhằm tôn vinh vai trò, sự cống hiến của các điều dưỡng viên, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh Covid19 vừa qua.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  258  -  Cập nhật lần cuối:  11/05/2020 08:59:01 AM
Tin mới: