HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khoa điều dưỡng kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5/2019

Ngày 9/5/2019, khoa Điều Dưỡng trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Quốc Tế Điều Dưỡng. Tham dự buổi lễ có các giảng viên khoa Điều dưỡng, các thầy, cô giáo đại diện các Khoa, bộ môn của trường cùng đông đảo sinh viên điều dưỡng toàn trường.

Tại buổi lễ, các giảng viên và sinh viên điều dưỡng đã ôn lại truyền thống và quá trình phát triển của ngành điều dưỡng thế giới và Việt Nam, tưởng nhớ những cống hiến to lớn của Bà Florence Nightingale đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại, cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của của người điều dưỡng trong chăm sóc người bệnh và sức khỏe cộng đồng. Từ đó, hàng năm, khắp nơi trên thế giới đã lấy ngày 12/5, ngày sinh của Bà Florence Nightingale làm ngày Quốc tế Điều dưỡng.

Cùng với hoạt động kỷ niệm là cuộc thi "Ẩm Thực Điều Dưỡng" đã diễn ra vô cùng thú vị với các món ăn được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn do các chi đoàn điều dưỡng thực hiện.

Kết quả:

Giải nhất: Chi Đoàn Điều Dưỡng 9A; Giải nhì: Chi đoàn Điều Dưỡng 9B; Giải ba: Chi đoàn Điều Dưỡng 10A.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Khoa điều dưỡng nhằm động viên, khích lệ tình yêu nghề nghiệp của sinh viên điều dưỡng.





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  152  -  Cập nhật lần cuối:  14/05/2019 07:34:24 AM
Tin mới: