HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khoa Vật lý trị liệu/ Phục hồi chức năng giao lưu văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11
Nhân dịp chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 16/11/2015 tập thể sinh viên khoa VLTL/PHCN đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ tri ân các thầy cô giáo và chào đón tân sinh viên khóa mới. Đến dự đêm giao lưu có ThS. Lê Quang Trung – Bí thư Đoàn Trường, ThS Phạm Thị Cẩm Hưng – Trưởng khoa VLTL/PHCN, các thầy cô giáo trong khoa, các trưởng khối sinh viên khoa Xét nghiệm, Kỹ thuật hình ảnh, Điều dưỡng và đông đủ sinh viên khoa VLTL/PHCN.
Phát biểu tại buổi giao lưu, ThS. Phạm Thị Cẩm Hưng đã ghi nhận tình cảm của tập thể sinh viên trong khoa và nhấn mạnh đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa để các sinh viên trong khoa thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau đồng thời là cơ hội để sinh viên khóa mới giao lưu, học hỏi các sinh viên khóa trên. Cũng nhân dịp này, khoa đã trao phần thưởng cho 10 sinh viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của lớp, khoa và Đoàn trường. Món quà nhỏ ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của các em, động viên khích lệ các sinh viên cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và tham gia sôi nổi các hoạt động của Nhà trường.
Buổi giao lưu đã diễn ra với những ca khúc sâu lắng, tình cảm ca ngợi công lao của các thầy cô giáo cùng các tiết mục múa hát, kịch sôi động trẻ trung đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng các thầy cô và tập thể sinh viên.













Phạm Thị Cẩm Hưng
Số lượt đọc:  20536  -  Cập nhật lần cuối:  20/11/2015 03:49:03 PM
Tin mới: