HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy khóa IV (2011 - 2015)
Sáng ngày 23 tháng 10 năm 2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học chính quy khóa IV (2011 - 2015). Tới dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Xuân Thành – Phó Hiệu trưởng, các thầy cô giáo là cán bộ quản lý và cố vấn học tập cùng 420 tân cử nhân vừa hoàn thành khóa học và được nhận bằng tốt nghiệp. Kết quả sau 4 năm học tập tại Trường, SV đại học khóa IV đã đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận: 34 sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp đạt loại giỏi và xuất sắc. Tỷ lệ tốt nghiệp đạt 91,1 %, trong đó loại Giỏi 3,1%; loại Khá 72,38% . 13 sinh viên tiêu biểu toàn khóa học được nhà trường khen thưởng và biểu dương.
Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường đã chúc mừng các Tân cử nhân điều dưỡng và kỹ thuật y học, đồng thời căn dặn đây là dấu ấn ghi nhận thành quả của một chặng đường nỗ lực học tập, rèn luyện, cũng là điểm khởi đầu cho một chặng đường mới còn nhiều gian nan, thử thách, các em cần tri ân công lao của gia đình, bố mẹ, các thầy, cô giáo, CBVC nhà Trường và các cơ sở y tế đã tạo điều kiện để các em hoàn thành tốt khóa học; đồng thời đề nghị mỗi người cần tiếp tục học tập, rèn luyện, nỗ lực không ngừng để hoàn thiện năng lực chuyên môn và phẩm chất đạo đức, tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, năng động, sáng tạo thích nghi với điều kiện, hoàn cảnh mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và sứ mệnh của người điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế, góp phần tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Nhà trường.














Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20727  -  Cập nhật lần cuối:  23/10/2015 04:46:54 PM
Tin mới: