HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội cựu chiến binh trường tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2016 và kỷ niệm 72 năm thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2016)
Ngày 20/12/2016, Hội cựu chiến binh trường đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2016 và gặp mặt kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đại biểu tham dự có Thượng tá TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng, các đồng chí Cựu chiến binh và đại diện Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường.
Tại Hội nghị, ThS. Nguyễn Thành Hưng – Phó Chủ tịch Hội CCB trường đã báo cáo hoạt động của Hội với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Kể từ khi thành lập, Hội CCB Trường đã tham mưu giúp việc cho Đảng ủy, Ban giám hiệu trường trên các lĩnh vực, đồng thời luôn tiên phong gương mẫu, đoàn kết, vượt khó, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CCB trường đã đạt được, đồng thời đề nghị các cựu chiến binh tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ, luôn cố gắng, nỗ lực và cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của nhà trường. Thay mặt Hội CCB, TS. Phạm Xuân Thành trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo trường đã quan tâm, tạo điều kiện giúp cho các hội viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và hi vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo trường cũng như các tổ chức đoàn thể khác để Hội hoạt động hiệu quả hơn, xứng đáng là tổ chức chính trị xã hội nòng cốt, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cũng như chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.






















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20227  -  Cập nhật lần cuối:  21/12/2016 01:01:57 PM
Tin mới: