HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Gặp mặt cán bộ, giảng viên, viên chức đã công tác tại trường kỷ niệm 55 năm truyền thống nhà trường
Ngày 16/10/2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt cán bộ, giảng viên, viên chức qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 55 năm truyền thống nhà trường. Tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, các Thầy trong Ban giám hiệu trường và cán bộ viên chức trong trường.
Tại buổi gặp mặt, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng đã tóm tắt những thành tích mà nhà trường đạt được trong 55 qua, đồng thời cảm ơn, ghi nhận những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ viên chức đi trước đã xây dựng nền móng vững chắc cho sự phát triển của trường hôm nay, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ để trường tiếp tục phát triển. Theo đó, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường bày tỏ sự tri ân với các thế hệ lãnh đạo và CBVC của trường và khẳng định Trường có được như ngày hôm nay là do công sức và mồ hôi của các thế hệ thầy cô giáo, thầy thuốc, CBVC và HSSV. Trong suốt 55 năm xây dựng và phát triển, nhà trường luôn trân trọng những công lao đóng góp đó và nguyện tiếp tục đoàn kết, thương yêu nhau để xây dựng trường phát triển nhanh và bền vững.
Thay mặt các cán bộ viên chức đã công tác tại trường, NGND.BS Hoàng Điển Phan – Nguyên hiệu trưởng trường giai đoạn 1979 - 4/2000 đã chúc mừng những thành tích to lớn mà nhà trường đã đạt được, trân trọng trước những tình cảm tình đời, tình người của nhà trường với các thế hệ đi trước.
Nhân dịp này, Lãnh đạo trường đã công bố quyết định và trao giải thưởng cho các cán bộ viên chức đạt giải trong cuộc thi sáng tác Thơ, bài viết chào mừng kỷ niệm 55 năm truyền thống nhà trường gồm 3 giải Nhì, 2 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.























Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20410  -  Cập nhật lần cuối:  19/10/2015 10:22:45 AM
Tin mới: