HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Chuyên gia quản lý trang thiết bị Reinhold Werlein thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
Vừa qua, ông Reinhold Werlein, Chuyên gia quản lý trang thiết bị, Viện Đào tạo, Bồi dưỡng Cán bộ Quản lý ngành Y tế đã đến thăm và làm việc với Nhà trường. Tiếp đoàn có đại diện Ban Giám hiệu và các phòng liên quan.
Tại buổi gặp mặt, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng, Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu về nghề đào tạo và hoạt động của Bệnh viện Trường, đặc biệt là đào tạo Kỹ thuật Y học đòi hỏi phải có nhiều trang thiết bị, máy móc để nâng cao tay nghề cho sinh viên và phục vụ công tác nghiên cứu khoa học, khám, chẩn đoán và điều trị cho bệnh nhân. Tuy nhiên Trường còn gặp khó khăn trong công tác quản lý sử dụng có hiệu quả các trang thiết bị, đồng thời mong muốn hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, đào tạo cập nhật khai thác, sử dụng có hiệu quả trang thiết bị kỹ thuật, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và cung ứng dịch vụ y tế của Trường.
Ông Reinhold Werlein đã cảm ơn Nhà trường đã dành thời gian đón tiếp, làm việc với Đoàn và đánh giá Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương là cơ sở quản lý trang thiết bị tương đối tốt, có quy trình sử dụng máy móc, trang thiết bị y tế, và đề nghị Nhà trường cần quan tâm hơn nữa đến công tác bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, đặc biệt đào tạo về quản lý trang thiết bị cho các kỹ thuật viên y học để có năng lực, làm chủ được các máy móc, trang thiết bị y khoa và biết xử lý những lỗi cơ bản thông thường.










Lê Đức Thuận
Số lượt đọc:  20412  -  Cập nhật lần cuối:  26/03/2015 07:13:40 AM
Tin mới: