HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Lễ Mít tinh kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2015) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ

Ngày 6/3/2015, Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Lễ kỷ niệm 105 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2015) và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ. Đại biểu tham dự có đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam; TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí Thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng; các đồng chí cán bộ quản lý, nữ đoàn viên công đoàn và đại diện nữ HSSV của Trường.
Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử đấu tranh, truyền thống hào hùng của các thế hệ phụ nữ Việt Nam từ thời bà Trưng, bà Triệu đến nay. Đặc biệt các đại biểu đã cùng điểm lại những cống hiến, hy sinh và đóng góp to lớn của đội ngũ nữ cán bộ, viên chức trong lịch sử xây dựng và phát triển của Nhà trường. Những năm qua, chị em đã ra sức học tập, rèn luyện, vươn lên khẳng định vai trò và vị thế của mình trong xã hội. Không chỉ là những người vợ, người mẹ đảm đang trong gia đình, các chị đã vượt qua mọi khó khăn vất vả, nỗ lực phấn đấu đạt được những thành tích nổi bật trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và cung ứng dịch vụ y tế. Nhiều chị hiện đang đảm nhiệm những cương vị quản lý quan trong trong các đơn vị của nhà trường, Đặc biệt TS Đinh Thị Diệu Hằng đã vinh dự trở thành nữ hiệu trưởng đầu tiên trong lịch sử hơn năm mươi năm xây dựng và phát triển nhà trường.
Tham dự buổi lễ, đồng chí Trần Thị Bích Hằng – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực và thành tích mà công đoàn nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đặc biệt đồng chí đã đánh giá cao sự quan tâm của Đảng ủy, Ban giám hiệu đối với đội ngũ cán bộ, viên chức nữ của nhà trường và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới nữ CBVC sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo và các đồng chí nam giới trong đơn vị nhằm tiếp thêm động lực để chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công. Phát biểu ý kiến tại buổi lễ, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường đã đánh giá cao vai trò, những cống hiến hy sinh của đội ngũ nữ cán bộ, viên chức trong lịch sử xây dựng và phát triển nhà trường. Đồng chí Bí thư mong rằng trong thời gian tới tập thể nữ cán bộ, viên chức nhà trường với phẩm chất và truyền thống tốt đẹp sẽ tiếp tục phát huy tài năng, trí tuệ, tiếp tục có nhiều đóng góp xứng đáng góp phần tạo dựng và tô điểm thêm truyền thống vẻ vang của nhà trường.
Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thủ tướng chính phủ, đồng chí Trần Thị Bích Hằng đã trao Bằng khen của Thủ tướng cho Công đoàn trường đã có thành tích trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân từ 2011 - 2013 góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ tổ quốc.



Đồng chí Nguyễn Hằng Lan – Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
đọc diễn văn ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Phụ nữ và truyền thống hào hùng của các thế hệ phụ nữ Việt Nam
đồng thời phát động phong trào thi đua Hai giỏi trong đội ngũ nữ cán bộ viên chức nhà trường




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường tặng hoa chúc mừng
đồng chí Trần Thị Bích Hằng - Chủ tịch Công đoàn y tế Việt Nam




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường tặng hoa chúc mừng
TS Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhà trường




Đồng chí Trần Thị Bích Hằng trao Bằng khen của Thủ tướng cho Công đoàn trường
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương




Ths Nguyễn Thị Thu Hiền đại diện cho tập thể nữ cán bộ, viên chức phát biểu hưởng ứng phong trào
thi đua Hai giỏi do Chủ tịch Công đoàn Trường vừa phát động


Các đồng chí lãnh đạo trường tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ quản lý nhân ngày Quốc tế phụ nữ



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20407  -  Cập nhật lần cuối:  09/03/2015 09:09:03 AM
Tin mới: