HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đồng chí Nguyễn Văn Khởi – Phó Bí thư Đảng bộ trường vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày 6/3/2015, Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Khởi – Phó Bí thư Đảng bộ trường. Đại biểu tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Bí Thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng, các đồng chí trong BCH Đảng bộ trường và đảng viên toàn đảng bộ.

Tại buổi lễ, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy Trường đã phát biểu chúc mừng và ghi nhận, biểu dương những đóng góp tích cực và dâng hiến quên mình của đồng chí Nguyễn Văn Khởi trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường. Đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Thầy, người cán bộ quản lý trên các cương vị côngtác khác nhau đồng thời phát huy xuất sắc vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên và vai trò Phó Bí thư đảng bộ trường. Đặc biệt, trong gần mười lăm năm công tác đã qua, đồng chí đã có nhiều công lao, hy sinh, đóng góp cho sự phát triển đột phá của nhà trường trên nhiều lĩnh vực. Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị đồng chí Nguyễn Văn Khởi và các đồng chí đảng viên trong toàn đảng bộ tiếp tục phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của người Đảng viên, học tập, phấn đấu theo gương Bác Hồ vĩ đại, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường trong sạch, vững mạnh, trường tiên tiến xuất sắc.

Vinh dự, tự hào được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Khởi đã bày tỏ niềm vui, xúc động và cam kết sẽ tiếp tục gửi trọn niềm tin yêu với Đảng, giữ vững phẩm chất của người đảng viên, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó, xứng đáng với danh hiệu cao quý được trao tặng.


TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Bí thư Đảng ủy Trường trao tặng Huy hiệu
ba mươi năm tuổi Đảng và chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi



TTUT.TS Phạm Xuân Thành – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh
chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi.


Ths Nguyễn Thành Hưng – Phó Hiệu trưởng, Bí thư chi bộ Hành chính
chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi


Ts Trần Quang Cảnh – Phó Giám đốc Bệnh viện
chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi


Ths Nguyễn Hằng Lan – Chủ tịch Công đoàn Trường chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi



Ths Lê Quang Trung – Bí thư đoàn thanh niên chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi



Ths Nguyễn Đình Dũng – Chủ tịch Hội Sinh viên chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi



Phòng Tổ chức – Hành Chính Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương
chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Khởi


Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20375  -  Cập nhật lần cuối:  07/03/2015 03:59:32 PM
Tin mới: