HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tập huấn “Thực hành y khoa và tính chuyên nghiệp”

Trong hai ngày 24-25/8/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã phối hợp với tổ chức HAIVN tổ chức Hội thảo tập huấn: “Thực hành y khoa và tính chuyên nghiệp” trong khuôn khổ dự án “IMPACT –MED”.

Tham dự buổi tập huấn, về phía nhà trường có TS. BS Lê Đức Thuận - Phó Hiệu trưởng nhà trường; Phòng Quản lý đào tạo cùng 79 giảng viên của nhóm nòng cốt và các thầy cô từ các phòng ban, bộ môn. Về phía Tổ chức HAIVN có BS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, cán bộ điều phối của dự án.

Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Lê Đức Thuận đề nghị các giảng viên trường tham gia tập huấn tập trung, nghiêm túc, đúng thời gian quy định, tích cực trao đổi, thảo luận để hoàn thiện chương trình đào tạo y khoa cũng như tháo gỡ những khó khăn trong dạy và học thực hành, lâm sàng y khoa; trân trọng cảm ơn các chuyên gia của Dự án HAIVN đã luôn đồng hành và giúp đỡ nhà trường trong thời gian qua.

Trong hai ngày tập huấn, giảng viên trường đã được nghe các báo cáo viên trình bày Tổng quan về thực hành y khoa (POM) và các nguyên lý cốt lõi; Kinh nghiệm xây dựng và triển khai POM tại các trường đại học y; Tầm quan trọng của tính chuyên nghiệp trong đào tạo y khoa, nguyên tắc lượng giá và các phương pháp lượng giá tinh chuyên nghiệp trong đào tạo y khoa…đồng thời chia nhóm thảo luận và nghe chia sẻ kinh nghiệm của các trường tham gia dự án.

Khóa tập huấn đem lại nhiều thông tin và kiến thức bổ ích cho các giảng viên của trường, hi vọng sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo y khoa của trường trong thời gian tới.











Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  102  -  Cập nhật lần cuối:  31/08/2023 04:03:19 PM
Tin mới: