HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội nghị khối thi đua các trường giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp Tỉnh Hải Dương
- Ngày 11/8/2020, tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã diễn ra Hội nghị khối thi đua các trường giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hải Dương dưới sự chủ trì của TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng, Trưởng khối thi đua. Tham dự có đ/c Đặng Thị Hiền – Trưởng phòng thi đua khen thưởng 1 – UBND Tỉnh Hải Dương, đại diện lãnh đạo và thường trực thi đua của 14 trường trong khối.
- Tại hội nghị, TS. Đinh Thị Diệu Hằng đã báo cáo tổng kết hoạt động và kết quả đánh giá các trường. Báo cáo cho thấy mặc dù triển khai các hoạt động trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp từ đầu năm 2020, các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trong tỉnh đã nỗ lực trong mọi mặt hoạt động, có nhiều thành tích trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và các hoạt động đoàn thể, được các cấp bộ ngành ghi nhận, biểu dương; các trường trong khối đều được đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
- Theo đó, các trường đã thảo luận, thống nhất đề nghị UBND Tỉnh Hải Dương tặng 01 bằng khen và cờ thi đua cho 02 trường trong khối. Dự kiến hội nghị tổng kết khối thi đua các trường sẽ được tổ chức vào tháng 10/2020.








Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  132  -  Cập nhật lần cuối:  12/08/2020 03:35:39 PM
Tin mới: