HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường và TS. Trần Thị Sao Mai đạt giải Nhì Hội thi sáng tạo Kỹ thuật Tỉnh Hải Dương lần thứ IX (2014-2015)
Tối ngày 30/12/2015, Tại Đài PTTH tỉnh Hải Dương, UBND Tỉnh Hải Dương phối hợp với Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải thưởng Hội thi sáng tạo Kỹ thuật Tỉnh Hải Dương lần thứ IX (2014-2015). Đây là Hội thi khoa học kỹ thuật lớn nhất của Tỉnh được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh các tác giả và các công trình nghiên cứu có giá trị ứng dụng trong thực tiễn. Năm nay, Hội thi đã trao 37 giải thưởng cho các tác giả, đặc biệt Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương vinh dự đạt 2 giải Nhì, đó là đề tài “Nghiên cứu thực trạng bệnh thoái hóa khớp gối và hiệu quả nâng cao năng lực chẩn đoán và xử trí của cán bộ y tế xã tại Hải Dương” của TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường và đề tài “Nghiên cứu tạo que thử để phát hiện nhanh một số độc tố ruột của tụ cầu khuẩn trong thực phẩm” của TS. Trần Thị Sao Mai – Labo Kiểm nghiệm ATVSTP. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương nhằm động viên, khích lệ cán bộ giảng viên và HSSV tích cực tham gia công tác nghiên cứu khoa học, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường và đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng tại Hải Dương.









Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20495  -  Cập nhật lần cuối:  06/01/2016 04:46:18 PM
Tin mới: