HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Công đoàn trường tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2012 – 2017

Ngày 24/12/2015, Công đoàn trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2012 – 2017. Đại biểu tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong ban lãnh đạo trường, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn trường và các tổ trưởng công đoàn.

Tại Hội nghị, TS. Nguyễn Hằng Lan – Chủ tịch Công đoàn trường đã báo cáo sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn trường, nhiệm kỳ 2012 – 2017, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện các chỉ tiêu của Nghị quyết trong nửa nhiệm kỳ tiếp theo. Báo cáo cho thấy, trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn trường đã đạt được nhiều thành tích trên các mặt hoạt động như công tác tuyên truyền, giáo dục, tổ chức các phong trào thi đua, công tác nữ công…Với những thành tích đạt được, Công đoàn trường vinh dự được Thủ tướng Chính phủ và Công đoàn Y tế Việt Nam tặng bằng khen, nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc được tặng bằng khen và kỷ niệm chương.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những cố gắng của BCH Công đoàn trường trong thời gian qua, đồng thời đề nghị BCH công đoàn cần tăng cường hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn thực hiện tốt nội quy, quy định của trường, bệnh viện; cần chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện, thu hút đoàn viên tham gia, để công đoàn trường thực sự là tổ ấm của mỗi đoàn viên; ngoài ra cần phối hợp cùng chính quyền tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, đặc biệt là công tác giám sát công đoàn trong các lĩnh vực nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định, quy trình, công khai, minh bạch trong mọi hoạt động của trường.

Nhân dịp này, BCH Công đoàn đã trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển công đoàn” của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho 6 cá nhân của trường có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn.




















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20239  -  Cập nhật lần cuối:  28/12/2015 10:18:31 AM
Tin mới: