HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khai giảng hệ đại học vừa làm vừa học khóa 5
Sáng ngày 8/12/2015, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức buổi Lễ khai giảng hệ đại học vừa làm vừa học khóa 5. Tới dự buổi lễ có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy trong ban lãnh đạo trường, các thầy cô giáo cùng 275 tân học viên vừa trúng tuyển.
Trong chương trình của buổi lễ, TS. Trần Thị Minh Tâm – Trưởng phòng Đào tạo đã giới thiệu chương trình đào tạo các chuyên ngành, mục tiêu đào tạo, kế hoạch triển khai học tập và hình thức kiểm tra, đánh giá. Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, TS. Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường vui mừng chào đón các tân học viên hệ VLVH đã chính thức trở thành thành viên của nhà trường, đề nghị các học viên cần bám sát mục tiêu, chương trình đào tạo và phát huy những kiến thức kinh nghiệm sẵn có của mình để đạt được kết quả học tập cao nhất, đồng thời cũng đề nghị các học viên tiếp tục khắc phục khó khăn, tập trung học tập, rèn luyện để học thật, thi thật, có năng lực thật, giải quyết hài hòa các nhiệm vụ ở cơ quan, gia đìnhvà nhiệm vụ của người học viên của trường; trong thời gian học tập tại trường thực hiện nghiêm “3 Không”: Không chạy điểm dưới bất cứ hình thức nào; Không mang tài liệu, trao đổi bài khi thi, kiểm tra; Không đi học muộn, vắng mặt, bỏ học không có lý do chính đáng; trên cơ sở kinh nghiệm thực tế, đề nghị các học viên tham gia đóng góp giúp nhà trường đổi mới nội dung, chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa học hệ vừa làm vừa học.

















Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  20424  -  Cập nhật lần cuối:  08/12/2015 04:12:43 PM
Tin mới: