Đặng Thị Tươi Beginner | | Đăng ký:
09/05/2019 Tham gia:
09/05/2019 Điểm:
5 Bài:
1 |
Mọi người đều biết bảo hiểm nhân thọ Dai – ichi
là một thương hiệu lớn trên thị trường thế giới. Nhưng khi vào Việt Nam
thì thị phần chỉ chiếm 12%. Điều gì khiến người Việt chưa “mặn mà” với
việc tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ này? Hãy cùng khám phá vấn
đề này ngay sau đây.
Không đủ khả năng tài chính
Đây là lý do đầu tiên được người dân Việt đưa ra để lý giải cho việc không tham gia bảo hiểm Dai – ichi
nói riêng và các gói bảo hiểm nhân thọ khác nói chung trên thị trường.
Theo họ, việc phải đóng một số tiền nhất định trong suốt nhiều năm liền
là một gánh nặng đối với họ. Điều này càng nặng nề hơn đối với những
người lao động có điều kiện kinh tế khó khăn hay không có thu nhập ổn
định. Không hiểu về bảo hiểm nhân thọ Khá
nhiều người thường lắc đầu từ chối việc tham gia bảo hiểm nhân thọ bởi
chính bản thân họ không am hiểu nhiều về loại hình bảo hiểm này. Thường
thì con số này sẽ rơi vào đối tượng người dân ở nông thôn. Họ ít tiếp
xúc với các phương tiện truyền thông, ít tìm hiểu và cũng ngại tìm hiểu
đối với những vấn đề mà mình không có nhu cầu. Điều này khiến cho việc
tham gia bảo hiểm nhân thọ với họ là điều không cần thiết và quá tốn
kém. Lựa chọn hình thức tiết kiệm khác Hiện nay, với nhiều người tham gia bảo hiểm Dai – ichi
hay các thương hiệu bảo hiểm khác là một cách tiết kiệm. Vì nhiều người
chỉ chú ý đến ý nghĩa này mà quên mất ý nghĩa quan trọng của nó là bảo
hiểm và giảm bớt rủi ro khi có sự cố về sức khỏe cho người tham gia bảo
hiểm. Chính vì thế, thay vì việc tham gia bảo hiểm nhân thọ thì nhiều
người lựa chọn hình thức tiết kiệm khác như: gửi ngân hàng, đầu tư tài
sản… Với họ, đó là cách tiết kiệm “rõ ràng” và có lợi nhất.
Chưa tin tưởng Tâm lý lo sợ công ty Liên Việt lừa đảo cũng là một trong những lý do khiến nhiều người Việt chưa tham gia bảo hiểm Dai – ichi. Điều này xuất phát từ việc không tìm hiểu thông tin nên họ không dám đặt niềm tin vào công ty bảo hiểm.
Có thể thấy, mặc dù công ty bảo hiểm Dai – ichi
đã và đang có những bước phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt. Tuy
nhiên, vẫn còn nhiều rào cản mà công ty cần vượt qua để có thể chinh
phục lòng tin của khách hàng Việt. Từ đó có thể trở thành công ty bảo
hiểm nhân thọ tốt nhất, lớn mạnh nhất trên thị trường Việt hiện nay. Xem thêm về bảo hiểm an tâm hưng thịnh: https://baohiemlienviet.com/bao-hiem-nhan-tho-daiichi-viet-nam-an-tam-hung-thinh-toan-dien Xem thêm về bảo hiểm Liên Việt: https://baohiemlienviet.com Xem thêm về thông tin Liên Việt: https://baohiemlienviet.com/gioi-thieu
|