HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp chính quy khóa 2009 - 2011

Sáng ngày 25/11/2011, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp chính quy cho 287 học sinh với 3 chuyên ngành đào tạo: Điều dưỡng đa khoa, Kỹ thuật xét nghiệm và Kỹ thuật hình ảnh. Tham dự buổi Lễ có đại diện Ban giám hiệu Nhà trường, Trưởng các Khoa, Phòng, Bộ môn, cùng đông đảo giảng viên và học sinh khóa 2009 – 2011 tham dự.
Với sự nỗ lực vượt khó của học sinh và cán bộ giảng viên, trong 2 năm qua chất lượng đào tạo của hệ Trung cấp chính quy đã thu được những kết quả to lớn, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 87,9%, 165 học sinh xếp học lực khá chiếm 57,5% và 9 học sinh xếp học lực giỏi, 100% học sinh thực hiện tốt nội quy, quy định của Nhà trường.
Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, thay mặt Nhà trường,TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng chúc mừng những kết quả đạt được của học sinh hệ Trung cấp chính quy khóa học 2009 – 2011 và mong rằng: các tân Điều dưỡng – Kỹ thuật viên tiếp tục tự học vươn lên, nâng cao trình độ tay nghề, đoàn kết thương yêu người bệnh để gìn giữ cái tâm, cái đức của người Thầy thuốc, không bị phiền nhiễu bởi mặt trái của cơ chế thị trường và Nhà trường sẵn sàng chào đón các em về học tập nâng cao trình độ Đại học..
Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương khen thưởng 4 học sinh có thành tích xuất sắc trong khóa học và chúc cho các học sinh sớm có việc làm ổn định góp phần vào sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Lãnh đạo Nhà trường cùng học sinh trong buổi Lễ Trao bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp chính quy khóa 2009 - 2011

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh vấn đề y đức của người Thày thuốc trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

Các tiết mục văn nghệ chào mừng buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường tặng giấy khen cho 4 học sinh xuất sắc trong khóa học

Thay mặt 287 học sinh trong khóa học, Học sinh Bùi Văn Cư – Lớp ĐD 34A Phát biểu tri ân các Thày cô

Niềm vui của các học sinh trong Lễ trao bằng tốt nghiệp


Số lượt đọc:  20494  -  Cập nhật lần cuối:  25/11/2011 03:29:06 PM
Tin mới: