HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lãnh đạo Trường gặp mặt định kỳ sinh viên năm học 2023-2024

Trong các ngày 5,6,7/3/2024, tại Hội trường lớn, lãnh đạo Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt định kỳ sinh viên các Khoa trong trường.

Tham dự các buổi gặp mặt có TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó hiệu trưởng phụ trách trường; TS.BS Lê Đức Thuận – Phó hiệu trưởng; Trưởng, phó các khoa/ phòng/ bộ môn; đại diện các phòng ban chức năng, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên và sinh viên trong trường.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các khối sinh viên đã báo cáo sơ kết kết quả hoạt động của từng khoa trong học kì I năm học 2023-2024 về hoạt động dạy và học lý thuyết, thực hành, lâm sàng, những điểm mạnh và hạn chế tồn tại của sinh viên, việc chấp hành quy định, quy chế… đồng thời đưa ra kiến nghị và giải pháp đối với nhà trường.

Sau khi nghe báo cáo của các khoa, thay mặt lãnh đạo trường, TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng đã giải đáp ý kiến thắc mắc của sinh viên trong các lĩnh vực đào tạo, lĩnh vực cơ sở vật chất, hành chính phục vụ đào tạo, yêu cầu các Khoa, Phòng, bộ môn khẩn trương rà soát, điều chỉnh khắc phục những vấn đề còn tồn tại và khẳng định Nhà trường luôn đồng hành và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của sinh viên và thường xuyên điều chỉnh để tạo mọi điều kiện tốt nhất trong thời gian sinh viên học tập và rèn luyện tại trường.


TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng nhận xét kết quả sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024 của sinh viên các khoa và giải đáp ý kiến của sinh viên



Quang cảnh buổi gặp mặt




Trưởng khối sinh viên báo cáo kết quả sơ kết học kì 1 năm học 2023-2024 và đề xuất kiến nghị

Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  6  -  Cập nhật lần cuối:  27/03/2024 11:11:27 AM
Tin mới: