HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Làm việc với Vietinbank Chi nhánh Hải Dương về việc thu học phí qua thẻ ATM
Ngày 19/7/2012, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã làm việc với Vietinbank Chi nhánh Hải Dương và công ty Thiên An, với mục đích hợp tác triển khai thu học phí của HSSV qua thẻ ATM.
Trong chương trình làm việc, hai bên đã thống nhất các giải pháp bảo mật thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho người học và gia đình người học trong việc đóng học phí, giúp Nhà trường trong quản lý tài chính và HSSV thông qua ứng dụng công nghệ thông tin.
Kết thúc chương trình làm việc, PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương yêu cầu phòng Tài chính kế toán cùng các phòng chức năng của Trường phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan hoàn tất khâu chuẩn bị để Nhà trường sớm ban hành các văn bản quy định; đồng thời tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho HSSV về quy trình thực hiện, đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng quy định hiện hành của nhà nước. Dự kiến việc thu nộp học phí qua thẻ ATM tại trường sẽ bắt đầu được thực hiện từ học kỳ I năm học 2012-2013. Theo đó, Nhà trường cũng đã ký hợp đồng với Vietinbank Chi nhánh Hải Dương về việc cung cấp dịch vụ trả lương qua thẻ cho cán bộ viên chức từ tháng 8 năm 2012.



Đoàn công tác của Vietinbank Chi nhánh Hải Dương
giới thiệu những tiện ích của việc thu nộp học phí qua thẻ ATM
Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20495  -  Cập nhật lần cuối:  20/07/2012 05:21:53 PM
Tin mới: