HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hoàn thành việc tổ chức thi tuyển sinh năm 2012

Chuẩn bị chu đáo về đội ngũ cán bộ tuyển sinh và cơ sở vật chất; Chú trọng việc phổ biến kỹ Quy chế thi và thực hiện tốt các biện pháp dự phòng do vậy kỳ thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã diễn ra trong trật tự, an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

Trao đổi sau giờ làm bài

Sáng nay, ngày 10/7/2012, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã hoàn thành việc tổ chức thi tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 cho 8.310 thí sinh, đạt tỷ lệ 81,2% số thí sinh đăng ký dự thi.

Để phục vụ cho kỳ thi tuyển sinh, Nhà trường đã sớm ban hành hệ thống các văn bản cần thiết như: thành lập Hội đồng tuyển sinh, thành lập Ban Coi thi, Ban Thư ký và các bộ phận giúp việc khác, đồng thời chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị cần thiết đảm bảo thuận lợi cho quá trình dự thi của thí sinh như: số lượng phòng thi, điều kiện về ánh sáng, quạt mát, bàn ghế, nước uống.... Để phục vụ cho 301 phòng thi tại 12 điểm thi, Nhà trường đã huy động 622 cán bộ coi thi, 74 cán bộ giám sát, 24 cán bộ thanh tra và một số cán bộ khác phục vụ thi. Hội đồng tuyển sinh của trường đã đặc biệt coi trọng công tác tập huấn, phổ biến quy chế tuyển sinh tới đội ngũ cán bộ coi thi và các thí sinh, cụ thể hóa quy chế tuyển sinh, nhấn mạnh 08 điểm cần đặc biệt lưu ý đối với các trưởng điểm và thư ký, hướng dẫn chi tiết cụ thể phương án xử lý trong trường hợp thí sinh được mang vào phòng thi các thiết bị ghi âm, ghi hình, máy ảnh có chức năng ghi thông tin đã được Thanh tra của Bộ Giáo dục – Đào tạo và Bộ Y tế đánh giá cao.

Qua kiểm tra, Thanh tra Bộ Giáo dục – Đào tạo và Bộ Y tế kết luận: công tác chuẩn bị và tổ chức tuyển sinh của Nhà trường được diễn ra bài bản, đúng quy chế. 12 điểm thi được bảo đảm an ninh trật tự và cách ly tốt với bên ngoài; Tất cả các khâu quản lý, phân phối và sử dụng đề thi được bảo mật tuyệt đối. Nhà trường đã xử lý nghiêm 03 trường hợp thí sinh vi phạm quy chế trong quá trình làm bài thi, trong đó 01 thí sinh ở hình thức khiển trách do trao đổi bài với bạn, 01 thí sinh bị đình chỉ thi do sử dụng tài liệu và 01 thí sinh bị đình chỉ thi do mang điện thoại di động vào phòng thi. Trong quá trình thi, 01 thí sinh bị ngất xỉu, khả năng do hạ đường huyết, đã được xe cấp cứu của Viện Quân y 7 thường trực phục vụ thi nhanh chóng đưa tới bệnh viện để kiểm tra và xử lý kịp thời, gia đình thí sinh cảm động, đánh giá cao.

Ngay sau khi kết thúc thi, Nhà trường tổ chức chuẩn bị và triển khai chấm thi, sẽ công bố điểm thi của thí sinh trên các phương tiện thông tin đại chúng trước ngày 10/8/2012.

Từ rất sớm, đề thi và các trang thiết bị cần thiết khác đã được chuyển tới các điểm thi

Trước giờ vào phòng thi


Cán bộ coi thi đối chiếu danh sách ảnh và thẻ dự thi của thí sinh

Kết thúc một môn thi

Trao đổi bài sau khi thi

Vui mừng gặp lại phụ huynh sau khi hoàn thành bài thi

Thanh niên tình nguyện phấn khởi được tham gia tiếp sức mùa thi

Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20741  -  Cập nhật lần cuối:  12/07/2012 04:02:13 PM
Tin mới: