HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Khai mạc khóa thực tập quốc tế lần thứ 3 của sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland – Australia tại Hải Dương – Việt Nam

Sáng ngày 18/11/2019 tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã khai mạc khóa thực tập quốc tế cho 18 sinh viên Trường Đại học Công nghệ Queensland – Australia (QUT) thời gian từ ngày 18/11/2019 – 30/11/2019.

Tham dự có TS.BS Trần Quang Cảnh – Phó hiệu trưởng nhà trường; ThS. Nguyễn Công Khanh – Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương; cán bộ quản lý các khoa, phòng cùng đại diện sinh viên trường.

Thay mặt lãnh đạo trường, TS.BS. Trần Quang Cảnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường chào mừng các bạn sinh viên QUT đã đến thực tập tại Trường. Đây không chỉ là cơ hội để sinh viên học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, mà còn là cơ hội để khám phá văn hóa và con người Việt Nam; hy vọng các bạn sẽ trở thành sứ giả giúp tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai trường, chúc các bạn sinh viên QUT đạt được mục tiêu của đợt thực tập quốc tế tại Hải Dương, Việt Nam.

Trong chương trình thực tập, đoàn sinh viên sẽ thăm quan tìm hiểu về đào tạo y khoa của trường, hệ thống y tế, vấn đề chăm sóc, điều trị tại các bệnh viện trong tỉnh Hải Dương và một số bệnh viện tuyến trung ương, và giao lưu sinh viên quốc tế.






Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  106  -  Cập nhật lần cuối:  14/07/2020 02:32:14 PM
Tin mới: