HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Hội cựu chiến binh Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổng kết công tác năm 2020

Ngày 21/12/2020, Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đại biểu tham dự có TS.BS Trần Quang Cảnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Thành Hưng –Phó hiệu trưởng; TS. Phạm Xuân Thành – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trường cùng đông đủ cựu chiến binh của nhà trường.

Tại Hội nghị, ThS. Bùi Văn Tuấn đã báo cáo hoạt động của Hội với nhiều kết quả đáng ghi nhận. Trong năm 2020, Hội CCB trường đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi tặng quà thân nhân gia đình thương binh liệt sỹ, thăm hỏi các cán bộ viên chức nhà trường ốm đau, chia buồn phúng viếng gia đình CBVC có việc hiếu, tích cực tham gia công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, trao tặng 5000 khẩu trang cho sinh viên, hàng năm tổ chức giải thi đấu thể thao chào mừng Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam…

Kể từ khi thành lập, Hội CCB Trường đã tham mưu giúp việc cho Đảng ủy, Ban giám hiệu trường trên các lĩnh vực, đồng thời luôn tiên phong gương mẫu, đoàn kết, vượt khó, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Với những kết quả đạt được, trong năm qua có 3 hội viên Hội CCB được tặng kỷ niệm chương; 02 đồng chí được tặng giấy khen của Hội CCB Thành phố Hải Dương.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo trường, TS. BS Trần Quang Cảnh–Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường ghi nhận và biểu dương những kết quả Hội CCB trường đã đạt được, đồng thời đề nghị các cựu chiến binh tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ, luôn cố gắng, nỗ lực và cống hiến hơn nữa cho sự phát triển của nhà trường.

Thay mặt Hội CCB, TS. Phạm Xuân Thành trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo trường đã quan tâm, tạo điều kiện giúp cho các hội viên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và hi vọng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo trường cũng như các tổ chức đoàn thể khác để Hội hoạt động hiệu quả hơn, xứng đáng là tổ chức chính trị xã hội nòng cốt, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực y tế cũng như chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.



Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  181  -  Cập nhật lần cuối:  24/12/2020 04:33:36 PM
Tin mới: