HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường tổ chức Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Chiều ngày 19/11/2019, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức chương trình văn nghệ tri ân, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2019. Tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường, các thầy trong Ban giám hiệu, cán bộ quản lý các khoa, phòng, bộ môn, trung tâm cùng toàn thể sinh viên trường và 18 sinh viên trường Đại học công nghệ Queensland đang thực tập quốc tế tại trường.

Thay mặt tập thể sinh viên trường, SV. Nguyễn Thị Mến – Chủ tịch Hội sinh viên trường đã phát biểu tri ân những công lao to lớn của các thầy cô giáo, những kỹ sư tâm hồn, những người truyền cảm hứng và tình yêu nghề nghiệp cho các em, đã dạy dỗ chỉ bảo cho các thế hệ sinh viên trở thành người cán bộ y tế có ích cho đất nước. Theo đó chương trình văn nghệ với những tiết mục múa, hát đặc sắc là những bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn thành kính của tập thể sinh viên đối với các giảng viên viên chức nhà trường nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019.

Nhân dịp này, nhà trường đã trao giải cuộc thi Hội thao Kỹ thuật cho các điều dưỡng, kỹ thuật viên y tế. Kết quả: 01 Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Huế - Khoa Khám bệnh; 02 giải Nhì thuộc về thí sinh Đàm Thị Thùy – Khoa Nội tổng hợp và Nguyễn Thị anh – Khoa Xét nghiệm; 03 giải Ba thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Đô – Khoa CĐHA; Vũ Xuân Hiệu và Nguyễn Văn Quang - Khoa Xét nghiệm. Hội thao là dịp để các điều dưỡng, kỹ thuật viên bệnh viện giao lưu, học hỏi, trau dồi chuyên môn, kỹ năng tay nghề, góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị tại bệnh viện trường.











Số lượt đọc:  233  -  Cập nhật lần cuối:  05/12/2019 07:08:12 AM
Tin mới: