HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Cao đẳng và Trung cấp chính quy năm 2013

Ngày 22/11/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 844 sinh viên hệ cao đẳng chính quy khóa học 2010-2013 và 307 học sinh trung cấp khóa học 2011-2013. Đại biểu tham dự có Ban Giám hiệu, các cán bộ quản lý và các thầy, cô giáo. Báo cáo tổng kết tại buổi lễ cho thấy, với nhiều cố gắng của tập thể thầy và trò trong dạy và học, sự nghiêm túc công bằng trong kiểm tra, đánh giá; sự quan tâm giúp đỡ của các bệnh viện, các cơ sở y tế, trung tâm, viện nghiên cứu y sinh...khóa học đã thành công với trên 50% sinh viên cao đẳng và gần 20% học sinh trung cấp đạt kết quả tốt nghiệp loại khá, giỏi; đặc biệt nhiều em đã tìm kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt tập thể các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức Nhà trường chúc mừng 1151 HSSV đã chính thức trở thành những đồng nghiệp - các cán bộ y tế trên mặt trận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Biểu dương sự cố gắng nỗ lực trong dạy và học của tập thể các thầy, cô giáo và các em HSSV, đặc biệt đối với 844 sinh viên cao đẳng – khóa đầu tiên của nhà trường được đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Hiệu trưởng căn dặn các em phải ghi nhớ công ơn của bố mẹ đã sinh thành, nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho các em ăn học; biết ơn các thầy, cô giáo đã truyền thụ kiến thức, giúp các em có được hành trang nghề nghiệp để trưởng thành bước vào đời, cám ơn các cán bộ, viên chức nhà trường, các cơ sở y tế nơi các em đã có thời gian thực tập, thực tế tốt nghiệp đồng thời đề nghị các em trong thời gian tới cần tự rèn luyện kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp, năng động, sáng tạo trong tư duy và hành động, thích nghi với điều kiện, hoàn cảnh mới. Nhà trường sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện thuận lợi, mở rộng cửa đón các em tiếp tục học tập nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện tốt nghề nghiệp cao quí đã lựa chọn.
Tại Lễ tốt nghiệp, Nhà trường đã khen thưởng và biểu dương 6 sinh viên và 1 học sinh tiêu biểu, có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong toàn khoá học. Thay mặt tập thể HSSV nhận bằng tốt nghiệp, các HSSV ưu tú đã tuyên thệ: sẽ quyết tâm học tập, trau dồi kỹ năng tay nghề và rèn luyện phẩm chất đạo đức của người cán bộ y tế, thực hiện lời dạy của Bác Hồ: "Lương y như từ mẫu" góp phần xây dựng nền y học Việt Nam ngày càng phát triển, tiên tiến, hiện đại.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ PHÁT BẰNG TỐT NGHIỆP



TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Hiệu trưởng nhà trường biểu dương sự cố gắng nỗ lực
trong dạy và học của các thầy, cô giáo và các em HSSV




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trao thưởng cho các học sinh, sinh viên đạt danh hiệu
học sinh, sinh viên giỏi toàn khoá học



3
HSSV ưu tú tuyên thệ tại Lễ tốt nghiệp




TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên




Niềm vui trong ngày nhận bằng tốt nghiệp



Lê Thúy Hường
Số lượt đọc:  20533  -  Cập nhật lần cuối:  27/11/2013 07:37:14 AM
Tin mới: