HMTU
Đang tải dữ liệu...
Đăng nhập |   Sơ đồ site |   English |   Hỏi đáp |   Email |   Liên hệ 
Trang chủGiới thiệuTin tứcĐào tạoKhảo thí & BĐCLGDNghiên cứu khoa học - Hợp tác quốc tếTuyển sinhSinh viênBệnh ViệnThư việnKhai báo Y tế
Trang chủ  >  Tin tức
TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN NGUYỄN VĂN LONG – LỚP ĐẠI HỌC Y KHOA 8 CÓ HÀNH ĐỘNG DŨNG CẢM CỨU NGƯỜI BỊ ĐUỐI NƯỚC

Sáng ngày 18/5/2023, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng sinh viên Nguyễn Văn Long – Lớp Đại học y khoa 8 đã có hành động dũng cảm cứu người. Tham dự buổi tuyên dương có TTƯT. PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường; đại diện cán bộ quản lý, giảng viên và sinh viên Nhà trường.

Như tin đã đưa, khoảng 16 giờ ngày 16/5/2023, nhờ sự nhanh trí và có kiến thức y khoa, sinh viên Nguyễn Văn Long đã kịp thời cứu sống một em bé bị đuối nước trong tình trạng nguy kịch. Nhờ được cấp cứu kịp thời nên hiện sức khỏe của em T. đã ổn định. Địa điểm xảy ra sự việc là hồ điều hoà tại khu biệt thự Đỉnh Long (phường Tân Bình, TP Hải Dương). Đây là hồ sâu, đã từng xảy ra một số vụ đuối nước thương tâm.

Tại buổi tuyên dương, Nhà trường đã công bố quyết định khen thưởng đối với sinh viên Nguyễn Văn Long. TS.BS Phạm Thị Cẩm Hưng – Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng phụ trách nhà trường đã biểu dương tinh thần dũng cảm, nhanh trí vận dụng kiến thức, kỹ năng đã được học tập tại trường để cứu người của sinh viên Nguyễn Văn Long, đồng thời bày tỏ mong muốn tấm gương người tốt, việc tốt, tinh thần nhân ái của em sẽ được lan tỏa trong thế hệ trẻ của Nhà trường. Đây cũng là việc làm mang ý nghĩa tốt đẹp chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) của tuổi trẻ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương.





Khúc Kim Lan
Số lượt đọc:  218  -  Cập nhật lần cuối:  19/05/2023 05:45:29 PM
Tin mới: