HMTU
Đang tải dữ liệu...
Thông báo đảm bảo chất lượng GD
Tập huấn kiểm định chất lượng trường đại học
Ngày 28/2/2017, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức tập huấn kiểm định chất lượng trường đại học cho gần 50 giảng viên, viên chức là thành viên Hội đồng tự đánh giá và các nhóm chuyên trách. Giảng viên tham gia giảng dạy gồm có PGS.TS Nguyễn Công Khanh – Giám đốc TT ĐBCLGD và Khảo thí - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội; GS.TS Nguyễn Công Khẩn – Chuyên gia về NCKH &HTQT. Tham dự có TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng và các thầy trong Ban giám hiệu trường.
Tại buổi tập huấn, PGS.TS Nguyễn Công Khanh đã cung cấp những kiến thức cập nhật về vấn đề kiểm định chất lượng và đảm bảo chất lượng trong bối cảnh hiện nay, giới thiệu bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng trường đại học và kiểm định chương trình đào tạo do Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành cũng như của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN), đồng thời hướng dẫn chung về các kỹ thuật thu thập minh chứng và kỹ năng viết báo cáo tự đánh giá.
Phát biểu tại buổi tập huấn, TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng - Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của kiểm định chất lượng trường đại học đối với nhà trường, khẳng định đây là nhiệm vụ sống còn đối với trường và là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo và nâng cao chất lượng nhà trường. Hiệu trưởng trân trọng cảm ơn PGS.TS Nguyễn Công Khanh đã nhiệt tình tham gia tập huấn cho cán bộ giảng viên trường về kiểm định chất lượng và tự đánh giá chất lượng trường đại học; đề nghị mỗi cán bộ, giảng viên, viên chức cần thay đổi nhận thức và xác định việc đảm bảo chất lượng là nhiệm vụ của mỗi người, mỗi phòng, ban, bộ môn, trung tâm để duy trì và nâng cao chất lượng nhà trường và xây dựng văn hoá chất lượng trong nhà trường. Theo đó, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính - Chủ tịch Hội đồng trường cũng nhấn mạnh kiểm định chất lượng là một trong bốn nhiệm vụ trọng tâm của năm học đã được đề cập trong Nghị quyết Hội đồng trường, là giải pháp thiết yếu để mỗi cán bộ, giảng viên, viên chức xem xét đánh giá những công việc đã làm để nâng cao chất lượng trong mọi lĩnh vực của trường, trước mắt ưu tiên kiểm định chất lượng cấp trường, sau đó kiểm định chất lượng một số chương trình đào tạo trọng tâm của nhà trường.












Khúc Kim Lan