HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Viện huyết học và truyền máu Trung ương tới thăm và làm việc tại Trường

Ngày 9-3, Viện huyết học và truyền máu Trung ương do TTND.GS.TS Nguyễn Anh Trí – Viện trưởng làm trưởng đoàn tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tiếp đoàn có Lãnh đạo Nhà trường, phòng Đào tạo và Khoa Xét nghiệm.

Lãnh đạo Nhà trường trong buổi làm việc với Viện huyết học và truyền máu Trung ương

Trong tiến trình của buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau trao đổi và thống nhất một số vấn đề hợp tác trong việc đào tạo kỹ thuật viên xét nghiệm. Theo đó, trong năm 2012, Nhà trường sẽ mở hai lớp đào tạo hệ vừa làm vừa học tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương, từ Trung cấp và Cao đẳng lên Đại học. Viện huyết học và truyền máu Trung ương sẽ tiếp nhận sinh viên và cán bộ, giảng viên khoa Xét nghiệm tới thực tập và nghiên cứu khoa học.

Viện huyết học và truyền máu Trung ương đi thăm phòng thực hành lâm sàng huyết học và Trung tâm xét nghiệm Labo của Trường

Phát biểu tại buổi làm việc, TTND. PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng Đoàn đã tới thăm và làm việc, đồng thời nhấn mạnh việc hợp tác đào tạo kỹ thuật viên ngành xét nghiệm giữa Viện và Nhà trường không chỉ đối với sinh viên mà còn hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo nguồn nhân lực cho Trường. Cuối buổi làm việc, Đoàn đi thăm phòng thực hành lâm sàng huyết học của sinh viên và Trung tâm xét nghiệm Labo Nhà trường.

Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm với Viện huyết học và truyền máu Trung ương