HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
UBND thành phố Hải Dương tặng giấy khen cho Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy và Chi bộ Đào tạo – Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tại Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV
Chiều ngày 15/5/2015,UBND thành phố Hải Dương đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV và tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính Trị khóa (XI) về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
Tới dự có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo tỉnh Hải Dương, thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố Hải Dương, đại diện các ban, ngành, đoàn thể thành phố Hải Dương.
Trong 5 năm qua, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức và thực hiện các cuộc vận động như thi đua Dạy tốt – Học tốt, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, … qua đó đã góp phần xây dựng, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của thành phố Hải Dương và nhiệm vụ chính trị của Nhà trường. Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt, nhiều tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến, lập nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, mỗi thầy, cô giáo thực sự là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo. Tại Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ IV, TS. Đinh Thị Diệu Hằng, Hiệu trưởng, Bí thư Đảng ủy và Chi bộ Đào tạo – Đảng bộ Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã được Chủ tịch UBND thành phố trao tặng giấy khen do đã có những thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 03/CT-TWngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.









Lê Đức Thuận