HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Y khoa Nhật bản thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Ngày 25/12/2013, Các Giáo sư đến từ trường Đại học Y khoa Nhật bản đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Tiếp đoàn có đại diện Lãnh đạo, cán bộ quản lý phòng Hợp tác quốc tế, Đào tạo, Khoa Điều dưỡng và khoa Y học Lâm sàng của Nhà trường.
Trong chương trình làm việc, sau khi nghe giới thiệu những thông tin cơ bản về Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, các Giáo sư Nhật bản đã đặt nhiều câu hỏi, tìm hiểu về chương trình, nội dung đào tạo, trong đó đặc biệt quan tâm tới một số nội dung cụ thể trong đào tạo điều dưỡng, vật lý trị liệu/ phục hồi chức năng, vấn đề đào tạo kỹ năng giao tiếp lâm sàng cho sinh viên và vấn đề hợp tác quốc tế trong đào tạo của Nhà trường.
Tiếp đó, đoàn đã thăm quan cơ sở vật chất, phòng thực hành và bệnh viện Trường. Các Giáo sư Nhật bản rất vui mừng và ấn tượng trước cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt các trang thiết bị trong thực hành lâm sàng của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Thay mặt lãnh đạo Trường, TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu cám ơn đồng thời bày tỏ hy vọng trong tương lai hai Trường sẽ mở rộng quan hệ hợp tác trong nghiên cứu khoa học, trao đổi giảng viên và sinh viên, đặc biệt chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng nội dung, chương trình đào tạo.



Các Giáo sư trường Đại học Y khoa Nhật bản làm việc tại
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương






Các Giáo sư trường Đại học Y khoa Nhật bản thăm quan cơ sở vật chất, phòng thực hành của
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương




Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ quản lý của trường
Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương


Lê Thúy Hường