HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/2022

Ngày 25/2/2022, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã tổ chức kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 và tuyên dương khen thưởng cán bộ, viên chức và sinh viên có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19.

Tham dự có TTƯT. PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng Nhà trường; cán bộ quản lý các Khoa, phòng, bộ môn, giảng viên viên chức và đại diện sinh viên các lớp.

Tại buổi lễ kỷ niệm, Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng và ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp của tập thể thầy thuốc, cán bộ giảng viên và sinh viên trong phòng chống dịch Covid-19, trường là đơn vị tham gia sớm nhất, số lượng đông nhất, thời gian lâu nhất và tại nhiều tỉnh thành nhất được lãnh đạo các cấp bộ ngành và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao, để lại những dấu ấn lịch sử trong quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường và ngày càng khẳng định vị thế và tiềm năng thế mạnh bền vững của nhà trường. Nhân dịp này, Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy thuốc và các sinh viên – những thầy thuốc tương lai của nhà trường.

Tại buổi lễ, đại diện cho toàn bộ sinh viên tham gia chống dịch, SV. Nguyễn Danh Hạnh – Trưởng khối Xét nghiệm đã báo cáo tóm tắt kết quả đi chống dịch của sinh viên trường, đồng thời gửi lời cảm ơn tri ân sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ, dạy bảo của các thế hệ thầy cô giáo đối với sinh viên nhà trường; khẳng định việc đi chống dịch là một trách nhiệm, nghĩa vụ cao cả, nhưng đồng thời cũng là cơ hội giúp các em sinh viên được học hỏi, rèn luyện tay nghề trong môi trường thực tế cộng đồng, giúp các em tự tin, trưởng thành hơn.

Với những nỗ lực, cố gắng hi sinh, không quản khó khăn, nguy hiểm và gian khổ trong phòng chống dịch Covid-19, nhiều tập thể và cá nhân là giảng viên và sinh viên đã được nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ trưởng Bộ y tế, Công đoàn y tế Việt Nam, UBND các Tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội sinh viên tỉnh Hải Dương…

Nhân tại buổi lễ, Hiệu trưởng đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho đại diện sinh viên có thành tích xuất sắc trong phòng chống dịch Covid-19 và trao giấy khen cho các cán bộ giảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ phòng chống dịch.

Nhân dịp này, nhà trưởng đã tri ân và gửi tặng những bó hoa tươi thắm tới các thầy thuốc ưu tú của trường.







Khúc Kim Lan