HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương quyên góp ủng hộ 19.650.000 đồng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Vừa qua, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương và Hội sinh viên Trường đã quyên góp được 19.650.000 đồng để ủng hộ cho sinh viên Bùi Văn Xuyên, lớp Đại học Kỹ thuật Hình ảnh khóa 6 (quê quán xã Xuân Du, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa); Sinh viên Bùi Văn Xuyên bị tai nạn, chấn thương gan và phẫu thuật tại Bệnh viện Việt Đức từ năm 2010. Từ đó đến nay, sinh viên Bùi Văn Xuyên đã trải qua liên tiếp 6 cuộc phẫu thuật và đang tiếp tục điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, gia đình em lại là hộ cận nghèo.
Ngày 28/5/2018, ThS. Vũ Đình Tuyên - Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên trường và ThS. Nguyễn Dương Cầm - Phụ trách phòng Quản lý công tác sinh viên đã trực tiếp đến gia đình sinh viên Bùi Văn Xuyên trao số tiền ủng hộ của CBVC và sinh viên nhà trường, đồng thời chia sẻ, động viên em Xuyên và gia đình cố gắng vượt qua khó khăn để em sớm trở lại Trường, đảm bảo tiến độ học tập của khóa học.
Cảm động trước những tình cảm của cán bộ viên chức và sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, gia đình SV Bùi Văn Xuyên trân trọng cảm ơn nhà trường và hứa sẽ cố gắng điều trị, vượt qua khó khăn để sớm cho SV Bùi Văn Xuyên đi học trở lại.
Hi vọng, những nghĩa cử cao đẹp, tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” sẽ được nhân rộng hơn nữa trong cán bộ viên chức, đoàn viên, thanh niên, giúp nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được theo học và trở thành những cán bộ y tế có ích cho đất nước.



Khúc Kim Lan