HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trao bằng khen của UBND tỉnh Bắc Ninh cho tập thể và cá nhân Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống dịch Covid-19

Ngày 7/10/2021, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, đoàn công tác của tỉnh Bắc Ninh gồm TS. Tô Thị Mai Hoa – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế Bắc Ninh cùng TS. Ngô Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Bắc Ninh và đại diện một số phòng ban của Sở Y tế Bắc Ninh đã đến làm việc và trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cho tập thể và cá nhân Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương có thành tích xuất sắc trong hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống dịch Covid-19. Làm việc với đoàn về phía trường có TS.BS Trần Quang Cảnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng khoa Xét nghiệm cùng đại diện đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên nhà trường đã tham gia hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống dịch.

Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Tô Thị Mai Hoa trân trọng cảm ơn nhà trường đã nhiệt tình hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống dịch Covid-19 trong thời gian qua, ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp, kỷ luật cao của đoàn cán bộ giảng viên và sinh viên trường; đồng thời đánh giá cao sản phẩm đào tạo của nhà trường, trong thời gian tới sẽ ưu tiên tuyển dụng sinh viên của Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương cho các cơ sở y tế của Bắc Ninh.

Thay mặt nhà trường, PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng chúc mừng Tỉnh Bắc Ninh đã kiểm soát ngăn chặn được dịch bệnh đồng thời cảm ơn lãnh đạo Tỉnh Bắc Ninh và Sở Y tế Bắc Ninh đã hỗ trợ giúp đoàn chi viện của nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ; đây là cơ hội để sinh viên thực hành tay nghề, học hỏi kinh nghiệm; hi vọng trong thời gian tới hai bên sẽ tiếp tục hợp tác trong đào tạo, bồi dưỡng và cung ứng dịch vụ y tế.

Theo đó thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND Tỉnh Bắc Ninh, TS. Tô Thị Mai Hoa – Giám đốc Sở y tế Hải Dương đã trao quyết định của Chủ tịch UBND Tỉnh Bắc Ninh cho tập thể nhà trường và 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ tỉnh Bắc Ninh phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn vừa qua.