HMTU
Đang tải dữ liệu...
Trang chủ  >  Tin tức
Trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho ThS. Nguyễn Thành Hưng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Chiều ngày 27/8/2021, Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương tổ chức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho ThS. Nguyễn Thành Hưng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương vì đã có nhiều thành tích, đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường. Tham dự có TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong Đảng ủy, Ban giám hiệu, Hội đồng trường, đại diện cán bộ quản lý và các tổ chức đoàn thể.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Y tế, TTƯT.PGS.TS Đinh Thị Diệu Hằng đã trao bằng khen cho ThS. Nguyễn Thành Hưng đồng thời ghi nhận, biểu dương những đóng góp của ThS. Nguyễn Thành Hưng trong hơn 20 năm công tác tại trường; trải qua nhiều vị trí công tác, đặc biệt là Phó hiệu trưởng phụ trách lĩnh vực hành chính, đồng chí luôn phát huy tinh thần của một đảng viên, cựu chiến binh, luôn nỗ lực cố gắng, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ; Hiệu trưởng nhà trường chúc ThS. Nguyễn Thành Hưng luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục đóng góp cho gia đình, nhà trường và xã hội.

Xúc động trước tình cảm của Lãnh đạo và cán bộ viên chức Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, ThS. Nguyễn Thành Hưng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo trường cũng như các cán bộ viên chức toàn trường đã thường xuyên động viên, quan tâm, giúp đỡ đồng chí hoàn thành nhiệm vụ trong hơn 20 năm công tác tại trường, đồng thời chúc nhà trường tiếp tục lớn mạnh và phát triển, đoàn kết, vượt khó, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Theo đó, đại diện các đơn vị trong trường đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp tới ThS. Nguyễn Thành Hưng nhân dịp đồng chí nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/9/2021.







Khúc Kim Lan